Ước Mơ Nhỏ - Tất cả vì trẻ em nghèo

Học bổng 2013-2014: Hà Tĩnh Bưởi Phúc Trạch…

  (Tiếp theo loạt bài Trao học bổng 2013-2014) Chúng tôi ghé nhà thờ họ Đặng – Nơi tuổi thơ của ông Đặng Thọ Dũng từng quấn quýt bên những người thân. Cũng chỉ kịp thắp một nén hương rồi chào tạm biệt mọi người, sau đó cả đoàn lại mải miết đua về Hà Tĩnh cho kịp sáng hôm sau trao học bổng cho 10 em học sinh trong Hội Phật tử Hà Tĩnh có hoàn cảnh khó khăn.
.
 Mưa vẫn rơi và gió vẫn reo. Con xe cao lênh khênh của chúng tôi cứ lầm lụi bươn bả trên đường. Khoai Hà Tĩnh thật ngon. Đặc biệt, cà muối xứ này giòn tan và những múi bưởi nom be bé vậy mà chất lượng thật không chê vào đâu được.

Bà con phật tử Huyền Không Hà Tĩnh đã chờ chúng tôi tại Nhà Văn Hóa phường Tân Giang. Tại đây, tôi gặp lại Bác Hòa cùng các bác phật tử năm ngoái. Đặc biệt, cô Mỹ Lệ hôm nay chút xíu không nhận ra vì dáng người đậm lên và xinh đẹp hơn năm ngoái rất nhiều.

Mà lạ. Sao con gái Hà Tĩnh xinh thế nhỉ. Cô MC nhìn hoàn hảo không chê vào đâu được. Sư Pháp Tông phát biểu, dặn dò các Phật tử, động viên các em học sinh được nhận học bổng.

Cuối cùng, bà Hòa thay mặt cho bà con Phật tử Hà Tĩnh hứa với Ước Mơ Nhỏ, với Thượng Tọa Pháp Tông giữ vững truyền thống hiếu học, bà con giúp đỡ và thương yêu nhau, cùng nhau vun đắp cho tình đoàn kết và tôn vinh những nghĩa cử đẹp. Chúng tôi hẹn gặp nhau tại Huế mùa này…
Hình ảnh:
 
TP Hà Tĩnh nhìn từ trên cao và dưới thấp
 
 
MC rất chuyên nghiệp
 
 
Quang cảnh buổi trao học bổng
 
 
Sư Pháp Tông phát biểu dặn dò, động viên phật tử và học sinh
 
 
Chị Ý Ngọc và sư Pháp Tông trao học bổng cho các em
 
 
 
 
 
Chụp hình lưu niệm
 
Còn tiếp
Bài và ảnh: ViethoaUocmonho

Tin mới hơn:
Tin trước đây:
Ông : Đăng Thọ Dũng
Emai: dangthodung@yahoo.com
Số TK  Ước Mơ Nhỏ - Đặng Thọ Dũng: 2009206008503
Tại: Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn, Chợ Mới, Đà Nẵng 
                                                                                                                                                                                                

Sống là cho…
Triết học phương đông có câu: “Làm cho mình là làm cho cuộc sống, còn làm cho người là làm cho cuộc đời!”.
Với quan điểm nhân thiện, câu nói trên đã đi xuyên suốt lịch sử và làm nền tảng nhân ái của loài người. Đối với chúng tôi nó có một ý nghĩa cực kỳ sâu sắc...
  • Tin mới

  • Đọc nhiều nhất