Ước Mơ Nhỏ - Tất cả vì trẻ em nghèo

Mới: Thành lập Ban đại diện UocMoNho tại Miền Tây Nam Bộ

Ngày 26/3/2013 kỷ niệm ngày thành lập Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh; cũng là ngày  quĩ Ước Mơ Nhỏ trân trọng và vinh hạnh báo tin cùng bạn đọc và anh em bè bạn gần xa rằng: Quĩ Ươc Mơ Nhỏ đã thành lập Ban Đại diện quĩ tại Miền Tây Nam Bộ.  
.
Sau một số bước chuẩn bị, được sự đồng tình ủng hộ của Ban Giám đốc, Đảng Ủy, Ban chấp hành Công đoàn, Cựu chiến binh, Đoàn thanh niên…công ty PV OIL Me Kông, hồi 14 giờ, ngày 26/3/2013, tại phòng họp lầu 5, tòa nhà PV OIL Cần Thơ, Ban đại diện quĩ Ước Mơ Nhỏ Miền Tây Nam Bộ chính thức ra đời.

Cuộc họp thống nhất cử ông Lưu Văn Nguyện, Giám đốc PV OIL Me Kong làm Chủ tịch ban đại diện quĩ Ươc Mơ Nhỏ.

Bạn Đại diện quĩ Uoc Mo Nho gồm những ông, bà sau:

1-     Ông Nguyễn Đức Hoạch, Chánh văn phòng Đảng, Đoàn Công ty, Phó Chủ tịch thường trực.

2-     Bà Phan Thị Trà Hương, Chủ tịch Công đoàn Công ty, Phó chủ tịch vận động và phát triển mạng lưới.

3-     Ông Trần Bá Luân, Trưởng phòng Quản lý Hàng Hóa, Ủy viên

4-     Bà Huỳnh Xuân Phương, Trưởng phòng Tổ chức Nhân sự, Ủy viên

5-     Ông Văn Công Chí Tâm, Bí thư Đoàn Thanh Niên Công ty, Ủy viên

6-     Ông Nguyễn Đặng Hùng, Ủy viên BCH Công đoàn, Ủy viên

7-     Bà Phạm Thị Thanh Hương, chuyên viên, Ủy viên thư ký của Ban Đại diện. 

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Lưu Văn Nguyện nói:” ...Qua khó khăn, chúng ta cần có trách nhiệm hơn với xã hội, với cộng đồng. Làm từ thiện có nhiều cách. Qua tìm hiểu về Quĩ Ước Mơ Nhỏ, chúng tôi thấy quĩ đã đi đúng hướng. Người sáng lập ra quĩ là ông Đặng Thọ Dũng, cũng là một người đồng nghiệp trong PV Oil chúng ta. Qua 5 năm hoạt động, Ước Mơ Nhỏ đã góp phần đáng kể vào sự hiếu học, khuyến học. Kết quả Ước Mơ Nhỏ đã tài trợ học bổng cho nhiều bác sĩ, sinh viên, học sinh… từ Miền Trung, Biên giới…

Bản thân cá nhân tôi từng đóng góp âm thầm cho quĩ. Hôm nay, trong cuộc họp này, tôi mong rằng anh em trong Công ty cùng đứng cạnh tôi, cùng làm từ thiện và tôi muốn xin phép Ban lãnh đạo Ước Mơ Nhỏ cho chúng ta được làm đại diện cho quĩ; Với mong muốn rằng: Chúng ta sẽ chắp cánh cho những học sinh nghèo Tây Nam Bộ để mong rằng một số em sẽ có cơ hội duy trì và tiếp tục ước mơ học đường; mong muốn rằng: từ trách nhiệm của anh em mình, quĩ được duy trì đều đặn và góp phần vào sự hiếu học nơi địa bàn chúng ta đang công tác…Tôi xin đứng ra làm Trưởng ban đại diện lâm thời và mong rằng các anh trong ban Giám đốc, Đảng Ủy, Công đoàn, Đoàn Thanh Niên, lãnh đạo các phòng bạn, đơn vị cùng sát cánh cho công việc từ thiện này…

 

Thay mặt cho quĩ Ước Mơ Nhỏ và các em học sinh sắp nhận học bổng, ông Việt Hòa  xin chân thành cảm ơn tấm lòng của Ban Lãnh đạo, Đảng Ủy, Công đoàn, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các Phòng ban và CVCNV PV Oil Me Kong; cảm ơn sự thân tình chia sẻ của quí vị có mặt trong buổi ra mắt.

Sau lễ ra mắt, Ban điều hành đại diện Quĩ UMN Tây Nam Bộ đã tiến hành họp, phân công cụ thể nhiệm vụ cho các thành viên. Đặc biệt, các thành viên đã sơ bộ xây dựng:

1-     Qui chế hoạt động của Ban Đại diện

2-     Chương trình phát triển quĩ

3-     Trình tự mở rộng mạng lưới, phát động phong trào từ thiện, phát tâm.

Mục tiêu hướng tới kỳ khai giảng năm học 2013- 2014 tại Miền Tây Nam bộ là: ban đại diện Ước Mơ Nhỏ sẽ trao được từ 15 xuất học bổng cho các em học sinh nghèo, chăm học theo phương châm “ CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ EM”.
 
Một vài hình ành tại buổi lễ ra mắt Ban đại diện UMN
 
 
 
 
 
 
 
Bài và ảnh: Việt Phương
 

Tin mới hơn:
Tin trước đây:
Ông : Đăng Thọ Dũng
Emai: dangthodung@yahoo.com
Số TK  Ước Mơ Nhỏ - Đặng Thọ Dũng: 2009206008503
Tại: Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn, Chợ Mới, Đà Nẵng 
                                                                                                                                                                                                

Sống là cho…
Triết học phương đông có câu: “Làm cho mình là làm cho cuộc sống, còn làm cho người là làm cho cuộc đời!”.
Với quan điểm nhân thiện, câu nói trên đã đi xuyên suốt lịch sử và làm nền tảng nhân ái của loài người. Đối với chúng tôi nó có một ý nghĩa cực kỳ sâu sắc...
  • Tin mới

  • Đọc nhiều nhất