Ước Mơ Nhỏ - Tất cả vì trẻ em nghèo

Tin Mới! Tin Mới

  Quĩ Ước mơ nhỏ trao học bổng cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn và nhận phụng dưỡng 5 Anh hùng Lực lượng vũ trang ở A Lưới

Nhân lễ khởi công xây dựng Trường tiểu học xã Hồng Thượng (A Lưới) do Tổng Công ty Xăng dầu, dầu khí Việt Nam (PV OIL Việt Nam) tài trợ , ngày 9-11, Ban điều hành Quĩ Ước mơ nhỏ (do cán bộ nhân viên Công ty CP Xăng dầu dầu khí Thừa Thiên Huế thành lập và vận động đóng góp)

.

đã quyết định trao 20 suất học bổng, mỗi suất 500 ngàn đồng cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. Cũng trong dịp này, Quĩ Ước mơ nhỏ đã nhận hỗ trợ phụng dưỡng suốt đời đối với 5 Anh hùng Lực lượng vũ trang của huyện A Lưới. Mức hỗ trợ phụng dưỡng với mỗi Anh hùng Lực lượng vũ trang là 1 triệu đồng/tháng bắt đầu từ tháng 11-2011.

Được biết, trong tháng 10 vừa qua, Quĩ Ước mơ nhỏ đã tổ chức trao học bỗng và hỗ trợ cho hơn 120 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương với tổng số tiền hơn 254 triệu đồng; trong đó, trao học bổng và hỗ trợ cho 53 học sinh, sinh viên trên địa bàn Thừa Thiên Huế với số tiền gần 100 triệu đồng.

Tin và ảnh: Hoàng Nguyên

bao Thua thien Hue


Tin mới hơn:
Tin trước đây:
Ông : Đăng Thọ Dũng
Emai: dangthodung@yahoo.com
Số TK  Ước Mơ Nhỏ - Đặng Thọ Dũng: 2009206008503
Tại: Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn, Chợ Mới, Đà Nẵng 
                                                                                                                                                                                                

Sống là cho…
Triết học phương đông có câu: “Làm cho mình là làm cho cuộc sống, còn làm cho người là làm cho cuộc đời!”.
Với quan điểm nhân thiện, câu nói trên đã đi xuyên suốt lịch sử và làm nền tảng nhân ái của loài người. Đối với chúng tôi nó có một ý nghĩa cực kỳ sâu sắc...
  • Tin mới

  • Đọc nhiều nhất