Ước Mơ Nhỏ - Tất cả vì trẻ em nghèo

THAY LỜI CẢM ƠN

   Thấm thoắt, quĩ uocmonho đã hình thành và hoạt động đem lại các kết quả thiết thực đối với học sinh nghèo đã gần 3 năm. Bắt đầu từ năm 2009, sáng lập viên Đặng Thọ Dũng làm công tác chuẩn bị, từ vận động bạn bè đến xây dựng website uocmonho. Cho đến nay, uocmonho đã trao được 3 đợt học bổng, tiếp sức cho gần 100 học sinh nghèo…

.

Với tinh thần cố gắng đảm bảo liên tục cho các đối tượng trong suốt quá trình các em học hành, uocmonho phấn đấu cố gắng để nguồn học bổng đến với các em không đứt đoạn. Chính vì vậy, công tác khảo sát, nắm tình hình thực tế, kết hợp với nhà trường, địa phương được Ban sáng lập quĩ chú trọng cao nhất. Bởi lẽ, nếu chỉ cấp phát cho các em một cái phong bì rồi bỏ qua thì thật quá đơn giản. Uocmonho chủ trương đi cùng các em, cùng với nhà trường, địa phương cập nhật cả quá trình phấn đấu, cố gắng nỗ lực của các em, vừa kịp thời động viên học sinh vừa làm cơ sở để động viên chính những người làm công tác từ thiện.

Thời gian qua, từ quĩ uoc mơ nhỏ tiếp sức, gần 100 em học sinh đang có thêm điều kiện để vượt khó đến trường. Thật đáng quí trong chuyến đi cuối năm 1010 vừa qua, chúng tôi được chứng kiến 01 em học sinh từ nghèo, học lực trung bình đã đỗ vào Đại học, 01 em học sinh ban đầu chỉ là học sinh khá của trường đã nỗ lực vươn lên thành học sinh giỏi của tỉnh, cùng nhiều gương phấn đấu tiến bộ khác.

Sang đầu năm Tân Mão, uocmonho dự kiến đủ kinh phí để trao tiếp 15 xuất học bổng trên địa bàn Thành phố Huế.

Quí 2 và quí 3/ 2011 uocmonho tích cực vận động và chuẩn bị cho nguồn kinh phí trao học bổng đến với một số em học sinh tại hai tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị…

Để có nguồn kinh phí để trao học bổng, uocmonho cần cố gắng vận động tích cực hơn và càng cần sự hỗ trợ, giúp đỡ của các cơ quan, cá nhân, ban ngành, đoàn thể… chung tay cùng gánh vác và chia sẻ.

Hôm nay, sau gần 3 năm hoạt động, quĩ uocmonho ban đầu xuất phát từ 1 cá nhân, nhưng tới giờ này, quĩ đã được sự kết hợp, ủng hộ, giúp đỡ của đông đảo các cơ quan, ban ngành, cá nhân và bè bạn. Nhất là giai đoạn vừa qua, Uocmonho vô cùng vinh dự và cảm động khi được sự giúp đỡ của Tổng công ty Dầu Việt Nam và các đơn vị thành viên trực thuộc Tổng công ty (PV OIL).

Nhân dịp đầu năm Tân Mão, những người làm cho quĩ Uocmonho  xin kính chúc bạn bè xa gần, các vị lãnh đạo đơn vị, các địa phương, các trường, các nhà hảo tâm… đã có những nghĩa cử hỗ trợ, chia sẻ, giúp đỡ chúng tôi trong thời gian qua.

Chúng tôi mong quí vị tiếp tục hỗ trợ, đi cùng chúng tôi, tiếp sức cho những học sinh vùng sâu, vùng xa ham học và hiếu học đang chờ đợi chúng ta.

Ngày đầu Xuân Tân Mão

uocmonho

Một số hình ảnh trao học bổng của Uocmonho



Trao học bổng cho học sinh trường THPT Nghi lộc I (ảnh trên)

Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó (ảnh dưới)

 

 

Thăm thư việc của trường PTTH Nghi Long

 

Đại diện nhà trường phát biểu cảm ơn quĩ uocmonho

 


 


Phụ huynh học sinh phát biểu cảm xúc của mình khi con, em được nhận học bổng từ quĩ uocmonho


Ông : Đăng Thọ Dũng
Emai: dangthodung@yahoo.com
Số TK  Ước Mơ Nhỏ - Đặng Thọ Dũng: 2009206008503
Tại: Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn, Chợ Mới, Đà Nẵng 
                                                                                                                                                                                                

Sống là cho…
Triết học phương đông có câu: “Làm cho mình là làm cho cuộc sống, còn làm cho người là làm cho cuộc đời!”.
Với quan điểm nhân thiện, câu nói trên đã đi xuyên suốt lịch sử và làm nền tảng nhân ái của loài người. Đối với chúng tôi nó có một ý nghĩa cực kỳ sâu sắc...
  • Tin mới

  • Đọc nhiều nhất