Ước Mơ Nhỏ - Tất cả vì trẻ em nghèo

Danh sách học sinh đề nghi nhận học Bổng UOCMONHO

   Tên em là Đinh Thị Duyên Hiện đang là học sinh lớp 12A5 khóa 2009-2012 Trường THPT Nghi Lộc I , khối 4 thị trấn Quán Hành huyện Nghi Lộc tỉnh Nghệ An.
Sinh ngày 20 tháng 11 năm 1993
Họ và tên Bố: Đinh Thanh Đàn

.

Nghề nghiệp: Đã mất
Họ và tên Mẹ: Nguyễn Thị Khuyên Nghề nghiệp: Làm ruộng
Chỗ ở hiện nay: Xóm 6, xã Nghi Liên, TP Vinh, Nghệ An.
Kết quả học tập năm học 2009 – 2010: Điểm TB cả năm: 7.4 Học lực: Khá Hạnh kiểm: Tốt





Hoàn cảnh gia đình
Hiện nay em đang sống với bà Nội, Mẹ và 2 em đang còn đi học, Bố mất sớm. Hiện lao động chính trong nhà là Mẹ, bà nội tuổi cao sức yếu khong còn khả năng lao động. Mẹ thì cũng đau ốm luôn. Em còn một em gái năm nay học trường dân lập Nguyễn Thức Tự, em trai mới 7 tuổi đang học lớp 2. Hiện tại kinh tế gia đình em gặp rất nhiều khó khăn, Mẹ vất vả lo toan nhưng vẫn không đủ để 3 chị em ăn học và chi tiêu trong gia đình. Mẹ em chỉ làm nông thuần, nhà cũng ít đất đai canh tác, không có nghề làm thêm, việc nuôi em và các em ăn học quả rất vất vả.


Tâm tư nguyện vọng của bản thân

Em mong được sự giúp đỡ của các thấy cô và Anh Đặng Thọ Dũng, để em được cấp học bổng đỡ đần phần nào đó giúp Mẹ em bớt cực, để em có thể yên tâm học tập, nhất là chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng trong năm học tới. Bên cạnh đó còn giúp cho Mẹ em có điều kiện để lo cho 2 đứa em của em được đi học tiếp. Em đang học năm cuối cấp có rất nhiều khoản chi phí cần phải đóng góp và chi tiêu. Em đang rất cần sự giúp đỡ của mọi người, mong các thầy cô giáo cùng Anh Đặng Thọ Dũng xét chọn để em được cấp học bổng.
Em xin chân thành cảm ơn.

Tên em là Phan Hồng Thái Hiện đang là học sinh lớp 11A5 khóa 2009-2012 Trường THPT Nghi Lộc I , khối 4 thị trấn Quán Hành huyện Nghi Lộc tỉnh Nghệ An.
Sinh ngày 21 tháng 06 năm 1994
Họ và tên Bố: Đã mất
Nghề nghiệp
Họ và tên Mẹ: Đặng Thị Bình
Nghề nghiệp: Làm ruộng
Chỗ ở hiện nay: Nghi Thuận, Nghi Lộc, Nghệ An
Kết quả học tập năm học 2009 – 2010: Điểm TB cả năm: 7.0 Học lực: Khá; Hạnh kiểm: Tốt
[/IMG]

Trình bày hoàn cảnh gia đình và tâm tư nguyện vọng của bản thân
Gia đình em rất khó khăn, thuộc vào một trong những hộ nghè của xã hiện nay. Gia đình em có 2 chi em, hiện chi đang học Đại học Vinh, bố mất sớm, mẹ em không thể cấp đủ tiền học, mẹ phải vay tiền để cung cấp tiền học cho chị và em. Chị vừa học vừa đi làm thêm để lấy tiền ăn học. Trong năm vừa qua được sự trợ cấp của xã nên gia đình em mới xây được một căn nhà nhỏ. Khi được tin có danh sách xét cấp học bổng của Anh em rất mừng và hy vọng. Em mong được sự tài trợ của Anh Đặng Thọ Dũng để hộ trợ phần nào khó khăn cho gia đình. Nếu được cấp học bổng em xin hứa sẽ cố gắng vươn lên trong học tập, xứng đáng với sự tin tưởng của Anh, nhà trường và gia đình. Em xin cảm ơn.

Tên em là Nguyễn Thị Huyền Hiện đang là học sinh lớp 11A7 khóa 2009-2012 Trường THPT Nghi Lộc I , khối 4 thị trấn Quán Hành huyện Nghi Lộc tỉnh Nghệ An.
Sinh ngày 20 tháng 03 năm 1994
Họ và tên Bố: Nguyễn Khắc Liễu
Nghề nghiệp: Đã mất
Họ và tên Mẹ: Hoàng Thị Thuận
Nghề nghiệp: Làm ruộng
Chỗ ở hiện nay: Xóm 17 xã Nghi Liên, TP Vinh, Nghệ An
Kết quả học tập năm học 2009 – 2010: Điểm TB cả năm: 7.0 Học lực: Khá; Hạnh kiểm: Tốt
[/IMG]

Hoàn cảnh gia đình
Em được sinh ra và lớn lên từ một gia đình làm nông nghiệp. Bố em phải làm thêm chõng để đi bán, nhưng cuộc sống vẫn không khấm khá hơn và rồi khi em mới 12 tuổi một tai họa đã ập đến gia đình em. Thần chết đã mang người Bố yêu thương đi mất, cuộc sống khó khăn lại càng khó khăn hơn khi một mình mẹ em phải nuôi 3 đứa con thơ dại ăn học. Em rất thương Mẹ nhưng vì tuổi còn nhỏ nên em chưa giúp đỡ gì nhiều cho Mẹ. Từ ngày Bố mất, Mẹ em ngoài làm nông còn làm chõng như Bố để đi bán kiếm tiền nuôi chúng em. Nhìn những chiếc chõng Mẹ làm ra với bao mồ hôi nước mắt em lại cảm thấy khâm phục Mẹ, Mẹ quả là một người đầy nghị lực. Tuy gia cảnh khó khăn nhưng em chưa bao giờ nghĩ đến chuyện bỏ học, vì em biết chỉ có học mới có thể giúp gia đình em thoát khỏ cảnh nghèo.

Tâm tư nguyện vọng của bản thân
Nguyện vọng của em trước mắt là có thể học hết cấp 3 và thi đậu vào một trường Đại học, để sau này có một công việc ổn định để nuôi dưỡng và đền đáp công ơn to lớn của Mẹ ngày nào tần tảo nuôi em.


Tên em là Nguyễn Thị Quỳnh Hiện đang là học sinh lớp 11A1 khóa 2009-2012 Trường THPT Nghi Lộc I , khối 4 thị trấn Quán Hành huyện Nghi Lộc tỉnh Nghệ An.
Sinh ngày 17 tháng 02 năm 1994
Họ và tên Bố:
Nghề nghiệp: Đã mất
Họ và tên Mẹ: Nguyễn Thị Xuân
Nghề nghiệp: Làm ruộng
Chỗ ở hiện nay:Xóm 4, xã Nghi Trường, Nghi Lộc, Nghệ An.
Kết quả học tập năm học 2009 – 2010: Điểm TB cả năm: 7.4 Học lực: Khá; Hạnh kiểm: Tốt

[/IMG]
Hoàn cảnh gia đình
Gia đình em hiện nay gặp rất nhiều khó khăn, Bố mất sớm, Mẹ phải tự làm cả Bố và Mẹ để nuôi dạy hai chi em em nên người. Tuy gặp khó khăn nhưng Me vẫn cố gắng kiếm tiền để cho 2 chị em đi học đầy đủ. Khi được tin có danh sách xét cấp học bổng của Anh em rất mừng và hy vọng.
Tâm tư nguyện vọng của bản thân
Em mong được sự tài trợ của Anh Đặng Thọ Dũng để hộ trợ phần nào khó khăn cho gia đình em. Nếu được cấp học bổng em xin hứa sẽ cố gắng vươn lên trong học tập, xứng đáng với sự tin tưởng của Anh, nhà trường và gia đình. Em xin cảm ơn.








Tên em là Nguyễn Thị Hải Lý Hiện đang là học sinh lớp 11A3 khóa 2009-2012 Trường THPT Nghi Lộc I , khối 4 thị trấn Quán Hành huyện Nghi Lộc tỉnh Nghệ An.
Sinh ngày 14 tháng 4 năm 1994
Họ và tên Bố: Nguyễn Quang Hùng
Nghề nghiệp: Sửa chữa xe.
Họ và tên Mẹ: Đặng Thị Tình
Nghề nghiệp: Đã mất
Chỗ ở hiện nay: Xóm Bắc Sơn 1, xã Nghi Quang, Nghi Lộc, Nghệ An.
Kết quả học tập năm học 2009 – 2010: Điểm TB cả năm: 7.4 ; Học lực: Khá; Hạnh kiểm: Tốt
[/IMG]

Hoàn cảnh gia đình
Hiện nay gia đình em có 6 anh em, trong đó có 3 anh chị trước là con của Mẹ đầu với Bố em. Chị Quyên đầu đã lấy chồng, anh Quân chưa có nghề nghiệp đang ở nhà phụ giúp Bố làm việc, còn chị Duyên đang học Cao Đẳng. Tất cả mọi chi phí sinh hoạt của anh chị đều do Bố em lo hết. Vì Mẹ đầu ở quê kinh tế khó khăn nên kinh phí trợ cấp không là bao nhiêu. Còn 3 anh chị em thì chị đầu Huyền đang học Đại học ở Hà Nội, còn anh trai Hải bỏ nhà đi theo bạn bè xấu, hiện nay không biết ở đâu. Và cuối cùng là em Nguyễn Thị Hải Lý đang học lớp 11A3 trường THPT Nghi Lộc 1. Mẹ em đã mất do bệnh sán lên não ăn đứt day thần kinh vận động. Bố em đã 50 tuổi một năm qua phải xoay xở đưa Mẹ đi chữa bệnh. Tuy rằng Bố mới 50 tuổi nhưng sức khỏe đã giảm sút đi rất nhiều. Gia đình em bây giờ một người làm mà 6 người ăn, kinh tế gặp rất nhiều khó khăn.

Tâm tư nguyện vọng của bản thân
Em mong muốn các thầy cô và Anh Đặng Thọ Dũng cho em suất học bổng để góp phần giúp đỡ gia đình em. Em đang cần sự giúp đỡ của thầy cô và Anh Dũng.

Tên em là Nguyễn Thị Ngọc Anh Hiện đang là học sinh lớp 12A9 khóa 2008-2011 Trường THPT Nghi Lộc I , khối 4 thị trấn Quán Hành huyện Nghi Lộc tỉnh Nghệ An.
Sinh ngày 21 tháng 01 năm 1994
Họ và tên Bố: Nguyễn Viết Thành
Nghề nghiệp: Mất
Họ và tên Mẹ: Nguyễn Thị Soa
Nghề nghiệp: Làm ruộng
Chỗ ở hiện nay: Xóm 11, Nghi Liên , TP Vinh, Nghệ An
Kết quả học tập năm học 2009 – 2010: Điểm TB cả năm: 7.7 Học lực: Khá; Hạnh kiểm: Tốt
[/IMG]
Hoàn cảnh gia đình
Hoàn cảnh gia đình em gặp nhiều khó khăn, Bố mất sớm, một mình Mẹ nuôi 2 anh em ăn học. Nhưng cuộc sống éo le, Mẹ bệnh tật triền miên. Năm 2000 Mẹ phải vào bệnh viện 175 Sài Gòn để mổ thoát vị địa đệm, năm 2003 Mẹ lại phải ra viện K Hà Nội để mổ u tuyến giáp, nhưng đến năm 2009, bệnh lại tái phát và lại phải mổ 1 lần nữa tại BV K Hà Nội. Gia đình đã khó khăn mà bệnh Mẹ lại kéo dài nên việc học tập của em gặp rất nhiều khó khăn.
Tâm tư nguyện vọng của bản thân
em mong được sự tài trợ của Anh Đặng Thọ Dũng để em có thể tiếp tục hoàn thành con đường học tập của minh. Nếu được hưởng học bổng em hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để vươn lên trong học tập, xứng đáng với sự tin tưởng của Thầy Cô và sự tài trợ của Anh


Tên em là Võ Thị Kiều Lê Hiện đang là học sinh lớp 12A3 khóa 2008-2011 Trường THPT Nghi Lộc I , khối 4 thị trấn Quán Hành huyện Nghi Lộc tỉnh Nghệ An.
Sinh ngày 22 tháng 02 năm 1994
Họ và tên Bố: Võ Văn Lĩnh
Nghề nghiệp: Đã mất
Họ và tên Mẹ: Nguyễn Thị Hoài
Nghề nghiệp: Làm ruộng.
Chỗ ở hiện nay: Xóm 18, Nghi Trung, Nghi Lộc, Nghệ An.
Kết quả học tập năm học 2009 – 2010: Điểm TB cả năm: 7.2 Học lực: Khá; Hạnh kiểm: Tốt

[/IMG]
Trình bày hoàn cảnh gia đình và tâm tư nguyện vọng của bản thân
Bố em mất sớm, từ lúc em còn nhỏ. Mẹ em phải một mình nuôi hai chi em ăn học, nhưng sức khỏe của Mẹ không tốt, do đó kinh tế gia đình gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy em rất mong được sự giúp đỡ của Anh Đặng Thọ Dũng để em có điều kiện học tập tốt hơn, thỏa lòng mong muốn của gia đình. Em cảm ơn sự tài trợ của Anh và hứa cố gắng vượt mọi khó khăn để vươn lên học tập rèn luyện tốt, xứng đáng là một học trò ngoan.



Tên em là Lương Thị Mai Thương Hiện đang là học sinh lớp 11A5 khóa 2009-2012 Trường THPT Nghi Lộc I , khối 4 thị trấn Quán Hành huyện Nghi Lộc tỉnh Nghệ An.
Sinh ngày 20 tháng 8 năm 1994
Họ và tên Bố: Lương Quốc Tuấn
Nghề nghiệp: Đã mất
Họ và tên Mẹ: Phạm Thị Thủy
Nghề nghiệp: Làm ruộng
Chỗ ở hiện nay: Xóm Trung tâm, Xã Nghi Ân , TP Vinh, Nghệ An
Kết quả học tập năm học 2009 – 2010: Điểm TB cả năm: 7.2 Học lực: Khá; Hạnh kiểm: Tốt

[/IMG]
Hoàn cảnh gia đình
Em là đứa trẻ mồ côi Bố từ nhỏ, lúc Bố em mất em mới lên 4 tuổi, chị gái 7 tuổi, còn em trai em còn nằm trong bụng Mẹ. Một mình mẹ nuôi chúng em ăn học. Không có khoản thu nhập nào khác, chỉ trông chờ vào nông nghiệp, nên nhà em gặp rất nhiều khó khăn. Mẹ em sức khỏe càng ngày càng yếu đ, còn chúng em thì học càng ngày càng cao lên, chi phí cho học tập ngày càng cao. Hiện nay chị em đang là sinh viên năm thứ 2, còn em của em đang là học sinh lớp 6. Năm 2010 gia đình em được xóm xét, đề nghị và được công nhận là hộ nghèo của xã.
Tâm tư nguyện vọng của bản thân
Nguyện vọng của em là phấn đấu học tập để đậu vào một trường Đại học mà em mong muốn. Khi được tin có danh sách xét cấp học bổng của Chú cháu rất mừng và hy vọng. Cháu mang được sự tài trợ của Anh Đặng Thọ Dũng để hộ trợ phần nào khó khăn cho gia đình. Nếu được cấp học bổng em xin hứa sẽ cố gắng vươn lên trong học tập, xứng đáng với sự tin tưởng của Anh, nhà trường và gia đình. Em xin cảm ơn

Tên em là Phạm Hồng Tuân Hiện đang là học sinh lớp 11A4 khóa 2009-2012 Trường THPT Nghi Lộc I , khối 4 thị trấn Quán Hành huyện Nghi Lộc tỉnh Nghệ An.
Sinh ngày 01 tháng 02 năm 1994
Họ và tên Bố: Phạm Hồng Hà
Nghề nghiệp: Đã mất
Họ và tên Mẹ: Hoàng Thị Huệ
Nghề nghiệp: Làm ruộng
Chỗ ở hiện nay: Xóm 10 xã Nghi Trường, Nghi Lộc, Nghệ An
Kết quả học tập năm học 2009 – 2010: Điểm TB cả năm: 6.7 Học lực: TB; Hạnh kiểm: Tốt

[/IMG]
Trình bày hoàn cảnh gia đình và tâm tư nguyện vọng của bản thân
Bố em là Phạm Hồng Hà không may bị tai nạn rủi ro đã qua đời khi cháu còn nhỏ. Một mình mẹ nuôi 2 anh em ăn học, Mẹ thường xuyên đau ốm. Hoàn cảnh gia đình em gặp rất nhiều khó khăn, trong khi Mẹ đau ốm vừa lo tiền thuốc vừa lo tiền cho 2 anh em ăn học. Vậy em viết giấy này kính mong nhà trường và anh Đặng Thọ Dũng xem xét phụ cấp học bổng cho cháu để đỡ một phần nào gánh nặng cho Mẹ và để em có điều kiện vượt lên hoàn cảnh, tiếp bước trên con đường học hành. Em xin chân thành cảm ơn Anh.

Ông : Đăng Thọ Dũng
Emai: dangthodung@yahoo.com
Số TK  Ước Mơ Nhỏ - Đặng Thọ Dũng: 2009206008503
Tại: Ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn, Chợ Mới, Đà Nẵng 
                                                                                                                                                                                                

Sống là cho…
Triết học phương đông có câu: “Làm cho mình là làm cho cuộc sống, còn làm cho người là làm cho cuộc đời!”.
Với quan điểm nhân thiện, câu nói trên đã đi xuyên suốt lịch sử và làm nền tảng nhân ái của loài người. Đối với chúng tôi nó có một ý nghĩa cực kỳ sâu sắc...
  • Tin mới

  • Đọc nhiều nhất